MÁCH MẸ NHỮNG MÓN

ĂN VẶT “THẦN THÁNH” CHO BÉ

Bên cạnh bữa ăn chính hằng ngày, những món ăn vặt cho bé luôn được biết đến là giải pháp tuyệt vời cho Mẹ để bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cho các bé yêu. Tuy nhiên nhiều Mẹ vẫn hay lo lắng cho bé ăn vặt thế nào là hợp lý?

PediaSure sẽ gợi ý ngay cho Mẹ “bộ sưu tập” những món ăn vặt dinh dưỡng, tiện lợi giúp Mẹ “thổi bùng” chiều cao và cân nặng cho các bé yêu nhà mình nhé:

1

NGŨ CỐC NGUYÊN HẠT

Một chén ngũ cốc nguyên hạt cùng sữa, kèm các loại trái cây nhiều màu sắc, chắc chắn sẽ hấp dẫn các bé ngay từ những muỗng đầu tiên, đồng thời còn cung cấp cho bé yêu nhiều vitamin, canxi và chất xơ nữa.

2

PHÔ MAI

Mẹ có thể kẹp phô mai vào bánh quy, hoặc cắt thành những hình thù ngộ nghĩnh để các bé thích thú hơn. Món ăn vặt này có giá trị dinh dưỡng cao do chứa nhiều chất đạm và các khoáng chất giúp bé duy trì năng lượng cho những hoạt động vui chơi, khám phá thế giới của mình. 

3

SỮA CHUA

Chứa nhiều canxi, vitamin D và vi sinh vật có lợi giúp bé tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Và chắc chắn sẽ chẳng có bé nào có thể nói không với món ăn khoái khẩu bổ dưỡng này.

4

SINH TỐ
HỖN HỢP

Đối với các bé biếng ăn, sinh tố trái cây các loại như táo, bơ, lê, cam,... sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho Mẹ bổ sung thêm các chất vitamin, chất xơ, và kích thích vị giác bé.

5

TRỨNG

Mẹ có thể chế biến thành bánh mì trứng hoặc trứng luộc kèm các loại rau trộn, đảm bảo vừa tiện lợi mà lại cung cấp 1 lượng chất đạm cần thiết cho sự phát triển của các bé.

 

Ngoài ra, Mẹ cũng đừng quên bổ sung thêm 2 ly PediaSure sáng và tối vào thực đơn hằng ngày Mẹ nhé. Hy vọng “bộ sưu tập” những món ăn bổ dưỡng, tiện lợi này sẽ giúp Mẹ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc các bé yêu nhà mình.

kv